Mua Gia hạn chứng thư số đấu thầu qua mạng năm 2018 - Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Thông Tin Giáo Dục' bắt đầu bởi capchungchi, 3/4/18.

  1. capchungchi

    capchungchi New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, quốc gia với chủ trương hiện đại hóa trong các bước hành chính trong thủ tục làm việc, hồ sơ, báo cáo…. Một trong những áp dụng đó là việc các doanh nghiệp, công ty, hộ kinh doanh, đơn vị có thể tham gia đăng ký đấu thầu qua mạng một cách dễ dàng, nhanh chóng & minh bạch. Và để làm được điều đó, các đơn vị, công ty phải đăng ký thông tin đấu thầu, nhà thầu trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia ( muasamcong.mpi.gov.vn – Website Cục Quản Lý Đấu Thầu ).

    Để cho các đơn vị nhà thầu biết rõ hơn về quy trình làm việc, thủ tục & hồ sơ đăng ký nhà thầu – mời thầu, gia hạn chứng thư số. Viện Đào Tạo bổ dưỡng Cán Bộ Xây Dựng nhận dịch vụ thu nạp hồ sơ & đăng ký thông báo nhà thầuGia hạn chứng thư số ( Có thời hạn 1 năm & phải duy trì hàng năm ) trên hệ thống trang mạng đấu thầu quốc gia.

    [​IMG]

    Các công ty sau khi đăng ký thông báo đấu thầu – Cần gia hạn hàng năm để đủ điều kiện đấu thầu

    1. cứ vào các văn bản pháp lý, nghị định, luật đấu thầu có liên quan đến đấu thầu & đăng ký thông tin nhà thầu trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia.

    – Luật Đấu thầu năm 2013
    – Nghị định số 63/2014/ NĐ – CP Quy định chi tiết một số điều của Luật Đấu thầu về chọn lọc nhà thầu.
    – Thông tư liên tịch số 07/2015/TTLT-BKHĐT-BTC Quy định chi tiết việc cung cấp, đăng thông báo đấu thầu và tuyển lựa nhà thầu qua mạng.

    2. Quy định về Gia hạn & vận hành hệ thống chứng thư số

    – Cục Quản lý đấu thầu là đơn vị cấp phát, gia hạn chưng thư số khi đơn vị nhà thầu đăng ký. Và sẽ hủy chứng thư số khi đơn vị nhà thầu không gia hạn.
    – Trong vòng 2 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ yêu cầu xin cấp mới, cấp lại hoặc gia hạn chứng thư số. Cục QLĐT sẽ có nghĩa vụ thẩm tra & gia hạn chứng thư số nếu đủ điều kiện.
    – Quy định cụ thể về việc gia hạn, cấp lại, thu hồi, khôi phụ, huy Chứng thư số xin tham khảo trong Quy chế chứng nhận chữ ký số cho đấu thầu qua mạng do Bộ KH&ĐT ban hành

    3. Hồ sơ gia hạn hoặc đăng ký lại chứng thư số:

    – 01 Đơn đăng ký cấp Chứng thư số, có công nhận của đơn vị quản lý Chứng thư số (theo mẫu của MPI)
    – 01 Bản sao hợp thức quyết định thành lập của đơn vị quản lý.
    – Hoặc 01 bản sao hợp thức giấy phép đăng ký kinh dinh của doanh nghiệp.
    – 01 Bản sao chứng minh quần chúng. # của người đại diện cao nhất.

    hạn sử dụng của Chứng thư số là 01 năm

    [​IMG]

    Chứng thư số có vận hạn 1 năm

    4. Thời gian xử lý gia hạn chứng thư số: 2 phút

    Các đơn vị nhà thầu, mời thầu có nhu cầu cần đăng ký mới hoặc gia hạn chứng thư số hàng năm xin vui lòng can hệ qua Hotline 0915.500.911 để được tham vấn xác thực nhất.
     
  2. muazuicom22

    muazuicom22 Member

    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ‍♂️‍♂️‍♂️ CẦN TUYỂN ‍♀️‍♀️‍♀️

    Nam nhân viên cắm hoa: 2️⃣️
    Nam nhân viên phụ việc: 2️⃣️
    Nhân viên kinh doanh: 2️⃣️
    Nhân viên IT: 1️⃣️

    Liên hệ: 094.5711.524
    Làm việc tại : Flower Shop HOA CỦA TUI
    ➡️ Địa chỉ: 53 Âu Cơ, P.10 , Quận 11, TP.HCM

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    1. NHÂN VIÊN CẮM HOA:
    - Thực hiện mẫu hoa theo yêu cầu quản lý/khách hàng;
    - Chủ động thiết kế và cắm mẫu mới;
    - Chăm sóc và bảo quản hoa tại cửa hàng;
    - Duy trì vệ sinh khu vực làm việc;
    - Các công việc khác do Quản lý phân công
    **** Thời gian làm việc: 07.00AM – 18.00PM
    +++ Mức lương: thỏa thuận + phụ cấp chuyên cần

    2. NHÂN VIÊN PHỤ VIỆC SHOP HOA:
    - Sơ chế hoa, tưới nước, duy trì vệ sinh cửa hàng
    - Giao hoa nội thành TPHCM khi có yêu cầu.
    - Các công việc khác do Quản lý phân công.
    **** Thời gian làm việc:
    - Ca 1: 07.00AM – 14.00PM
    - Ca 2: 14.00PM – 21.00PM
    +++ Mức lương: thỏa thuận + phụ cấp chuyên cần

    3. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
    - Phát triển thị trường, tư vấn mẫu hoa cho khách hàng;
    - Tiếp nhận và chủ động phản hồi phản hồi đơn đặt
    hàng theo yêu cầu;
    - Các công việc khác do Quản lý phân công.
    **** Thời gian làm việc: 07.00AM – 18.00PM
    +++ Mức lương: thỏa thuận + phụ cấp chuyên cần

    4. NHÂN VIÊN IT:
    - Quản lí website, fanpage, advertising;
    - Tiếp nhận và chủ động phản hồi phản hồi đơn đặt
    hàng online;
    - Các công việc khác do Quản lý phân công.
    **** Thời gian làm việc: 07.00AM – 18.00PM
    +++ Mức lương: thỏa thuận + phụ cấp chuyên cần

    ✅ QUYỀN LỢI
    Trải nghiệm công việc thực tế thú vị;
    Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội
    phát huy khả năng giao tiếp trong kinh doanh;
    Trang bị những kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên
    thời hiện đại.

    ☑️ YÊU CẦU
    Trung thực. Ngăn nắp.
    Nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt;
    Hỗ trợ đồng nghiệp cùng hoàn thành tốt công việc;
    Đoàn kết, làm việc có trách nhiệm;
    Tuân thủ nội quy chung và thời gian làm việc.

    Trân trọng!

    P/s: Ứng viên vui lòng liên hệ 0945.711.524 (hoặc để lại số điện thoại + vị trí công việc) nếu có nhu cầu ứng tuyển nhé. Cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này