Quảng cáo Google Adwords chi phí thấp- làm thế nào hiệu quả?

Thảo luận trong 'Tổng Hợp - Mua Bán - Rao vặt' bắt đầu bởi hoanganh0811, 16/4/18.

  1. hoanganh0811

    hoanganh0811 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong thời giang gần đây, quảng cáo Google Adwords được xem như một phương thức quảng cáo online vô cùng hiệu quả, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với đặc điểm của Adwords chính là sẽ phải thực hiện trả phí. Liệu rằng với chi phí thấp quảng cáo Google có thực hiện hiệu quả được hay không. Hãy tìm hiểu bài viết để biết được nên làm thế nào để có quảng cáo hiệu quả với chi phí thấp.

    1. Lựa chọn từ khóa phù hợp.
    [​IMG]

    Để tìm kiếm một thông tin qua công cụ tìm kiếm google, với hàng nghìn hàng triệu sự xuất hiện trên google, cần làm gì để tìm đúng kết quả mình cần, đấy chính là khóa. Người dùng sử dụng các từ khóa để tìm kiếm các thông tin mình cần một cách chính xác nhất. Việc lựa chọn một bộ từ khóa ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của chiến dịch quảng cáo google. Lựa chọn đúng bộ từ khóa, tất cả ngân sách bỏ ra sẽ không bị lãng phí với những từ khóa kém chất lượng. Với chi phí quảng cáo Google Adwords thấp, đây chính là cách để làm tăng khả năng thành công của chiến dịch.

    Một kinh nghiệm thiết thực được đưa ra chính là hãy những từ khóa vào thương hiệu của bạn. Điều này sẽ khiến khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn hơn. Một từ khóa dài diễn tả đầy đủ các sản phẩm dịch vụ sẽ có CPC thấp thường mang lạo tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

    1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu.
    Một vấn đề rất quan trọng chính là địa bàn thực hiện chiến dịch, bạn không nên thực hiện trên thị trường quá rộng, điều này chỉ làm tổn thất ngân sách của bạn mà không hề mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể điều chỉnh Zipcode theo tỉnh, thành phố, thậm chí tại nơi bạn đang sống để quảng cáo của bạn hiển thị đến khu vực mà bạn hướng tới.

    [​IMG]

    Cụ thể, nếu như bang đang kinh doanh trong lĩnh vực du học, đối tượng của chiến dịch này chính là các bạn trẻ. Bạn nên lựa chọn địa bạn Hà Nội và các tỉnh lân cận, thay vì bạn bỏ ra chi phí để mở rộng thị trường thành cả nước hay toàn miền Bắc bởi nếu như bạn có nhận được sự quan tầm khi bạn cũng không thể thuyết phục được khách hàng.

    1. Lựa chọn thời gian hiển thị.
    Mặc dù số lượng người dùng các công cụ tìm kiếm ngày càng lớn, thời gian cũng tăng lên nhiều tuy nhiên thời gia sử dụng chi trong những khung giờ nhất định. Quảng cáo Google Adwords của bạn diễn ra vào lúc rạng sáng, liệu rằng có hiệu quả không. Theo kinh nghiệm quảng cáo, thời gian “vàng” để thực xuất hiện quảng cáo chính là giờ hành chính bởi số lượng người truy cập nhiều. Để nhận được hiệu quả cao trong khi ngân sách thấp, đây chính là thời gian hiệu quả nhất.

    1. Lựa chọn thiết kế quảng cáo.
    Có nhiều thiết bị để lựa chọn quảng cáo như: laptop, ipad, điện thoại… nhưng bạn nên cân nhắc khi thực hiện quảng cáo Google Adwords trên điện thoại, bời khi tìm kiếm trên điện thoại sẽ rấ khó hiển thị nội dung, bạn cần phải tối ưu trang đích thật hiệu quả.

    Với những giải pháp cho ngân sách thấp trên, hy vọng rằng sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho chiến dịch quảng cáo Google Adwords của bạn. Nếu như bạn vẫn còn lo sợ, hãy tìm ngay cho mình một địa chỉ quảng cáo Google Adwords uy tín, chuyên nghiệp. Hưng Thịnh có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo, sẽ giúp bạn xây dựng một chiến dịch hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này