Giới Thiệu Thực phẩm chay giúp bạn mỗi ngày bổ sung năng lượng cần thiết

Thảo luận trong 'Món Ngon - Ẩm Thực' bắt đầu bởi lylymcm, 25/2/19.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có rất nhiều các loại thực phẩm khác giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể một cách vô cùng hữu hiệu. Nào, chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu về những loại thực phẩm giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể một cách tốt nhất nhé! địa chỉ nhà hàng buffet chay ngon ở hà nội giá rẻ nhất
    Táo
    Táo có thể là một món ăn nhẹ đơn giản khác để cung cấp cho cơ thể năng lượng lâu dài. Cùng với chất xơ và chất dinh dưỡng, một nghiên cứu trên tạp chí HorticARM Research lưu ý rằng, táo còn có nhiều chất chống oxy hóa gọi là flavonoid, có thể giúp chống lại stress oxy hóa và viêm trong cơ thể. hướng dẫn chuẩn bị đồ ăn chay ở hà nội ngon nhất.
    [​IMG]
    Dâu tây
    Dâu tây là một nguồn khoáng chất, vitamin C và folates tốt. Chúng cũng chứa phenol, là chất chống oxy hóa thiết yếu có thể giúp cơ thể tạo ra năng lượng ở cấp độ tế bào.
    Mọi người có thể thêm dâu tây vào nhiều món ăn, hoặc ăn không không để làm hoa quả tráng miệng tốt cho sức khỏe.
    Cam
    Hầu hết mọi người thưởng thức cam vì hương vị của chúng, phần lớn tới từ vitamin chống oxy hóa C. Vitamin C có thể giúp giảm căng thẳng oxy hóa trong cơ thể và ngăn ngừa mệt mỏi.
    Một nghiên cứu trên tạp chí Antoxants của Mỹ cũng lưu ý rằng những sinh viên nam trẻ tuổi có lượng vitamin C cao hơn cũng có thể có tâm trạng tốt hơn và có thể ít gặp phải sự nhầm lẫn, tức giận hoặc trầm cảm.
    Dâu đen
    Các loại quả mọng, bao gồm quả việt quất, quả mâm xôi, có thể là một thực phẩm tăng cường năng lượng tốt khi cơ thể đang thèm một thứ gì đó ngọt ngào.
    Các loại quả mọng màu tối có xu hướng chứa chất chống oxy hóa tự nhiên cao hơn các loại có màu nhạt hơn, có thể làm giảm viêm và mệt mỏi trong cơ thể. Chúng cũng có xu hướng có ít đường hơn so với các loại trái cây có vị ngọt khác, “thân thiện” hơn đối với người bị tiểu đường.
    Khoai lang
    Khoai lang là nguồn carbohydrate có lợi, giúp cung cấp năng lượng lớn cho cơ thể. Tuy nhiên, khoai lang cũng có nhiều chất xơ, sẽ giúp làm chậm quá trình hấp thụ các carbohydrate này của cơ thể. Chính vì vậy năng lượng mà khoai lang cung cấp cho chúng ta sau khi ăn là năng lượng bền.
    Củ cải tím
    Củ cải đường có thể cung cấp cho cơ thể một nguồn chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng tuyệt vời giúp cải thiện lưu lượng máu và năng lượng. Mọi người còn có thể tiêu thụ củ cải đường dưới dạng củ cải khô, củ cải nấu chín hoặc các loại nước ép củ cải đường để bù đắp năng lượng đã mất trong ngày.
     

Chia sẻ trang này